Uư đãi lãi suất của ngân hàng BIDV đối với dự án chung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm


Quang Minh JSc., giới thiệu Chương trình hộ trợ khách hàng vay mua dự án chung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm của ngân hàng BIDV Sở giao dịch 1:
1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng cá nhân vay vốn có nhu cầu ở tại chung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm (vay mục đích tiêu dùng)
2. Phạm vi, thời gian áp dụng: Có hiệu lực đến hết ngày 30/11/2017 hoặc khi có thông báo cụ thể
3. Các khoản vay áp dụng:
- Các Hợp đồng tín dụng phát sinh mới giải ngân lần đầu trong thời gian triển khai chương trình.
- Các hợp đồng tín dụng đã ký kết trước thời điểm triển khai chương trình này nhưng có khoản giải ngân lần đầu tiên nằm trong thời gian hiệu lực của chương trình.
Chương trình tín dụng của ngân hàng BIDV áp dụng cho dự án chung cư 35 lê văn thiêm Stellar Garden
Chương trình tín dụng của ngân hàng BIDV
4. Các chương trình ưu đãi:

Chương trình
Lãi suất cho vay
Thời hạn vay tối thiểu
Chương trình 1
- Đối với khách hàng nhận lương qua tài khoản tại BIDV: Lãi suất cho vay tối thiểu 7,1%/năm áp dụng trong 06 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu theo Chương trình.
- Đối với khách hàng không nhận lương qua tài khoản tại BIDV: Lãi suất cho vay tối thiểu 7,3%/năm áp dụng trong 06 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu theo Chương trình.
36 tháng
Chương trình 2
- Đối với khách hàng nhận lương qua tài khoản tại BIDV: Lãi suất cho vay tối thiểu 7,6%/năm áp dụng trong 12 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu theo Chương trình.
- Đối với khách hàng không nhận lương qua tài khoản tại BIDV: Lãi suất cho vay tối thiểu 7,8%/năm áp dụng trong 12 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu theo Chương trình.
36 tháng
Chương trình 3
- Đối với khách hàng nhận lương qua tài khoản tại BIDV: Lãi suất cho vay tối thiểu 8,1%/năm áp dụng trong 18 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu theo Chương trình.
- Đối với khách hàng không nhận lương qua tài khoản tại BIDV: Lãi suất cho vay tối thiểu 8,3%/năm áp dụng trong 18 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu theo Chương trình.
60 tháng
Chương trình 4
- Đối với khách hàng nhận lương qua tài khoản tại BIDV: Lãi suất cho vay tối thiểu 8,6%/năm áp dụng trong 24 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu theo Chương trình.
- Đối với khách hàng không nhận lương qua tài khoản tại BIDV: Lãi suất cho vay tối thiểu 8,8%/năm áp dụng trong 24 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu theo Chương trình.
60 tháng


- Lãi suất cho vay sau thời gian ưu đãi: Bằng lãi suất tiết kiệm dân cư 12 tháng trả sau cộng biên độ 3.5%.

- Trường hợp khách hàng trả nợ trước hạn trong thời hạn cho vay tối thiểu, thực hiện thu phần lãi đã hỗ trợ và phí trả nợ trước hạn theo quy định của hợp đồng vay.

Quý khách hàng cần tư vấn trực tiếp, vui lòng liên hệ Phòng kinh doanh Chủ đầu tư
• Công ty Cổ phần Kinh doanh và xây dựng Quang Minh
• Địa chỉ: Số 35 Lê Văn thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
• Hotline: 0936.100.669 - 098.228.1144
• Website: www.thestellargarden.com
Hân hạnh được đón tiếp

Đánh giá

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0904.420.889

Tìm kiếm

BÀI QUAN TÂM

TIN TỨC

 Gọi ngay 0904.420.889 (24/7)