Vị trí chung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm

Dự án Chung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm sở hữu vị trí đắc địa ngay góc ngã tư Lê Văn Thiêm và Ngụy Như Kon Tum trong Trung Hòa Nhân Chính – Khu đô thị hiện đại, sầm uất bậc nhất của Hà Nội.
Vị trí góc ngã tư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm

Cư dân tại chung cư Stellar Garden có thể tìm thấy tất cả các tiện ích sống cần thiết, cao cấp và phục vụ hàng ngày ngay trong khu vực Trung Hòa Nhân Chính như: Trường học, Ngân hàng, siêu thị, chợ, phòng khám, spa, salon, khu tập luyện thể thao, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, khuôn viên cây xanh, hồ nước…..


Stellar Garden nằm trong khu đô thị Trung Hòa Nhân Chinh

Stellar Garden nằm trong khuKhu đô thị Trung Hòa Nhân Chinh

Ngay gần khu vực chung cư Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm là nơi tập trung các trường công lập nổi tiếng của thủ đô như: Trường Amsterdam, Phổ thông Trung học Nhân Chính, trường Song ngữ Brendon … và rất nhiều trường mầm non từ quốc tế đến phổ thông như : Montessori, Sakura, Eduplay garden….
Các gia đình sống tại tòa nhà Stellar Garden có thể yên tâm gửi con học và thuận tiện đưa đón trong vòng bán kính chưa tới 2km.

Các trường học khu Trung hòa Nhân Chính gần Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm


Dự án gần các khu nội bộ cơ quan nhà nước chính phủ: Tòa án nhân dân Quận Thanh Xuân, chi cục Thuế quận Thanh Xuân, Kế toán kiểm toán, công chứng, … Rất nhiều tòa nhà văn phòng, công ty nước ngoài hoạt động trong khu vực.

Chủ căn hộ Stellar garden ngoài việc thuận tiện giao dịch, làm việc còn có thể đầu tư cho thuê căn hộ với giá cao hơn các khu vực khác trên thị trường. Khách hàng thuê chủ yếu là người Hàn quốc, Nhật Bản, người nước ngoài và các chuyên gia, hộ gia đình có nhu cầu cao cấp....


Khách thuê khu vực Trung Hòa Nhân Chính chủ yếu là người Hàn Quốc

Vị trí giao thông của dự án Stellar Garden 35 Lê Văn Thiêm vô cùng thuận lợi khi liền kề các trục đường chính lớn của Hà Nội là: Đường Khuất Duy Tiến, Đường Nguyễn Trãi, Đường Lê Văn Lương và Đường Phạm Hùng…

Từ Stellar garden 35 Lê Văn Thiêm, cư dân có thể dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố hay các quận huyện lân cận, hoặc ngay cả ra khu vực sân bay, các tỉnh thành xung quanh qua các trục đường lớn trên, giảm thiểu rất nhiều thời gian di chuyển.

Từ Stellar garden cách đường Lê Văn Lương 300m

Với rất nhiều ưu thế từ vị trị dự án, Stellar garden 35 Lê Văn Thiêm là một trong những lựa chọn để đầu tư và ở tốt nhất hiện nay trên thị trường bất động sản Hà nội.
-----------------------------------------
Mọi thông tin dự án, Quý khách vui lòng liên hệ:
Phòng kinh doanh Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh
Hotline tư vấn : (084) 0904-420-889 (trực 24/7)
Điện thoại phòng trực dự án: (084) 0904-420-889
Thời gian  làm việc : 8h30-17h30 các ngày trong tuần.


Cảm ơn Quý khách đã dành thời gian quan tâm.

Đánh giá

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

TƯ VẤN DỰ ÁN

0904.420.889

Tìm kiếm

BÀI QUAN TÂM

TIN TỨC

 Gọi ngay 0904.420.889 (24/7)